click to enable zoom
Loading Maps
We didn't find any results
My Location Fullscreen Prev Next

Your search results

Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Posted by admin on 24/01/2020
| 0

Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội là một trong những dự án tiên phong của Vingroup trong năm 2019. Đây là một dự án tiềm năng với giá trị thương hiệu cao nhất trong thị trường bất động sản hiện tại tại Thành phố hà nội.Dự án Vinhomes Ocean Park luôn biết cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi cung cấp căn hộ cao cấp và thể hiện mức độ cao nhất cho khách hàng thông qua các dự án uy tín như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal, Vinhomes Central Park, Vinhomes Jinhe và siêu dự án gần đây Vinhomes Grand Park Quận 9, …
Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có Trung tâm thương mại và dịch vụ căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park nằm ở Đa tốn, kiêu kỵ Gia Lâm hà nội. Theo thông tin chúng tôi nhận được, khu vực rộng 66.400 mét vuông này trước đây đã được cấp phép xây dựng một dự án có tên là Trung tâm tài chính Việt Nam, được phát triển để biến nó thành một trung tâm thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án bao gồm 5 tòa tháp cao từ 26 đến 48 tầng, bao gồm 3 tòa nhà văn phòng, 2 khách sạn năm sao và một trung tâm thương mại cao cấp.

Xem thêm: Bảng Giá cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park và mua bán cho thuê biệt thự vinhomes ocean park

Chi tiết liên hệ Hotline: 0357517999

Điều cần biết về dự án

Theo thông tin chúng tôi nhận được, dự án đã nhận được giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 2 năm 2008 và dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2010, nhưng vì lý do tài chính, dự án vẫn bị đình trệ. Khi Vingroup mua nó vào năm ngoái. Theo thông tin của chuyên gia, Vinhomes Ocean Park sẽ được Vingroup phát triển thành một tòa nhà chung cư dịch vụ thương mại sang trọng vào giữa năm 2019. Giá bán dự kiến ​​là khoảng 1500 USD mỗi mét vuông.
VINGROUP M & A thỏa thuận năm 2018
Chúng tôi biết đó là tháng 6 năm 2018. Berjaya Land Tập đoàn Berhad của Malaysia tuyên bố rằng công ty con Berjaya Leisure Cayman Limited đã từ bỏ toàn bộ 32,5% vốn của mình cho Berjaya Vietnam Financial Center Limited và chuyển cho Vinhomes AG và Du Corporation Can Gio lịch. Chi phí ước tính là 884,9 tỷ đồng (tương đương 38,4 triệu USD).

Tài chính dự án

Trước khi góp vốn vào Công ty TNHH Trung tâm tài chính thành công Việt Nam, Công ty TNHH Thành công giải trí Malaysia Cayman đã đóng góp tổng cộng 967,3 tỷ đồng (42 triệu USD), chiếm 100% vốn cho thuê của BVFC.
Tuy nhiên, trong điều kiện của chính phủ, vào tháng 3 năm 2018, Vinhomes đã bơm vốn mới 2.887 tỷ đồng (tương đương 87,3 triệu USD), dẫn đến Berjaya Leisure Cayman Limited nắm giữ vốn đăng ký của Berjaya, Việt Nam. Công ty TNHH Trung tâm tài chính miền Nam giảm từ 100% xuống 32,5%.
Theo thông cáo báo chí mới nhất, Công ty TNHH Trung tâm tài chính Bangkok Việt Nam đã phát triển thành công các dự án bao gồm tòa nhà văn phòng, khách sạn năm sao. Khu dịch vụ và trung tâm mua sắm trên khu đất 300 ha tại Gia Lâm. Sê-ri. Đến bây giờ, công ty vẫn chưa chính thức hoạt động.

Thông tin hợp tác

Ngoài ra, Berjaya Land Berhad đã đưa ra một thông báo tương tự vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 nói rằng Vingroup và các chi nhánh của nó có thể mua lại Công ty TNHH Đại học Quốc tế Berjaya trong tương lai. Vào tháng 12 năm ngoái, doanh nghiệp đã đầu tư 1 tỷ đồng. (518 triệu USD).
Để tăng hiệu quả, tập đoàn này đã tăng tỷ lệ sở hữu trong công ty lên 99,2%. Cổ phần ban đầu của Berjaya Leisure Cayman Limited tại Berjaya International University Vietnam Co., Ltd. Đã bị giảm từ 100% xuống 0,8% và công ty có kế hoạch thoái vốn cổ phần còn lại trong thời gian ngắn nhất. .
Do đó, có thể thấy rằng Vinhomes gần như đã mua lại M & A trong dự án trung tâm tài chính tại Việt Nam. Và có thể có một tên nhận dạng mới, đó là Vinhomes Ocean Park.

Thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park

Nhà đầu tư Vingroup (Nhà đầu tư bất động sản số 1 của Việt Nam)
Dự án tọa lạc tại góc đường Đa tốn, kiêu kỵ Gia Lâm hà nội
Vinhomes Ocean Park
Đơn vị xây dựng Coteccons (Dự kiến)
Thiết kế cập nhật đơn vị …
Tổng diện tích 300ha
Giá dự kiến ​​1500USD / mét vuông
Khu công viên ven sông rộng 60 ha (lớn nhất Sài Gòn)
Loại hình phát triển thương mại và dịch vụ, khách sạn, căn hộ cao cấp.
Tiện ích Vinhomes Ocean Park là một phần của dòng sản phẩm Vinhomes Diamond. Và được hưởng tất cả các tiện ích cao cấp và dịch vụ hiện đại tương tự như Vinhomes Golden Park của Vinhomes Golden Park.

Tổng số tòa nhà chung cư 70

Số lượng căn hộ dự kiến ​​sẽ đạt 33000 căn hộ cao cấp (dự kiến)
Diện tích căn hộ từ 32-114m2 (1-3 phòng ngủ)
Ngày bắt đầu quý 4/2019 (dự kiến)
Bàn giao 3/2020 quý (dự kiến)
Sổ đỏ pháp lý (Tiếng Việt-Thường trực), (Người nước ngoài-50 tuổi)
Dự kiến ​​mở bán Dự kiến ​​giai đoạn bán hàng đầu tiên (quý 3 năm 2019)

Vị trí chung cư Vinhomes Ocean Park

Vị trí của Vinhomes Ocean Park nằm ở Đa tốn, kiêu kỵ Gia Lâm hà nội ở Việt Nam và nhà hát . Vị trí trong dự án này vô cùng thuận tiện. Vinhomes Ocean Park ngay lập tức đến trung tâm thành phố hoặc ngoại ô. .
Chung cư cao cấp Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo tiêu chuẩn Vinhomes Diamond. Và bộ sưu tập thương hiệu được định hình là tiên tiến nhất của thương hiệu.

Vingroup, giống như Landmark 81 ở Vinhomes Bason (Golden River Quận 1). Do đó, có thể thấy rằng nơi này sáng như kim cương vàng. Đẹp như kim cương và đầy đủ các yếu tố đẹp. Đó là trung tâm của trung tâm thành phố và vùng ngoại ô, Nơi hướng đi thuận tiện và nhanh chóng. .
Gia Lâm từ dự án Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng di chuyển như sau:
+ 5 phút đến trung tâm mua sắm
+ 5 phút đến Bệnh viện , Bệnh viện Nhi đồng,  ..
+ 5 phút đến công viên giải trí của Sân vận động Đại học Bách khoa .
+ Chỉ 15 phút đi từ sân bay .
+ Và nhiều tiện ích khác, ..

Tiện ích cho dự án Vinhomes Ocean Park

Căn hộ của Vinhomes Ocean Park có các chương trình tiện ích vô cùng đa dạng và phong phú. Các thương hiệu Đồng và Vinhomes Diamond sẽ sớm được ra mắt và Vingroup cũng sẽ ra mắt thương hiệu VincomPlus. Đây dự kiến ​​sẽ là một loạt các trung tâm thương mại và tiện ích. Đồng hành cùng dự án chung cư Vinhomes Ocean Park trong tương lai gần. Nó cũng bao gồm nhiều tiện ích tiên tiến khác nhau, như:
+ Khu vực công viên.
+ Bể bơi tràn.
+ Hồ cảnh quan.
+ Rạp chiếu phim, thư mua sắm, cafe
+ Spa, Câu lạc bộ sức khỏe: Vincham
+ Trung tâm điện tử Vinpro.
+ Sân trượt băng nghệ thuật
+ Trung tâm hội nghị cưới
+ Nhà hát
+ Khu triển lãm

Chung cư Vinhomes Ocean Park
Chúng tôi vẫn đang cập nhật tầng trệt của căn hộ Vinhomes Ocean Park ở Gia Lâm. Và sẽ cập nhật và thông báo cho khách hàng ngay khi có thông tin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

Thông tin về Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Đường dây nóng PKD:

0357517999

Tham khảo dự án khác của Vingroup: Vinhomes Ba son

Chính sách bán hàng-Phương thức thanh toán Vinhomes Ocean Park
Chúng tôi hiện đang cập nhật chính sách bán hàng và phương thức thanh toán cho Căn hộ Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm. Khách hàng quan tâm xin vui lòng gửi tin nhắn văn bản hoặc gọi đến đường dây nóng để được cập nhật mới nhất! Chân thành cảm ơn.

  

Leave a Reply

Your email address will not be published.

0849961666